Trang thông tin liên lạc của cựu Giáo Sư và học sinh Trung Học Cường Để Qui Nhơn

Trang Facebook của cuongde.org

  • DaiThinhDuong1200
  • NhaGiuXe1200
  • CD4 1200
  • hinhCu 1200

De nhut A 1967
Ảnh : Đệ nhât A Cường Để - Khóa 1967

Riêng tặng H , nhiều thương mến


Khi viết những dòng này cho em, anh cũng khơi dậy trong ký ức những tâm tình đã qua giữa anh và em .Thương yêu đã cúi thấp xuống để tiến đến với mình, hiểu ta và yêu mến ta.Chấp nhận tâm hồn như là một người bạn chí thân trong tất cả cái buồn vui của cuộc đời.

Cho đến hôm nay khi hội nhập với ân tình , mình vẫn như tiếp nối trong một tình cảm tràn ngập và chan chứa niềm tin.

Cửa đời vẫn rộng mở và những suy tư vẫn không khép lại.Nên, đã tự dặn lòng trong những tháng ngày qua.Bao giờ tình cảm lúc đến và lúc đi như thế nào không ai hiểu được.!
Có vui sống và tìm được ý nghĩa ấy về giá trị đời tình cảm của mình không ? Vâng , có ,đây cũng chính là lúc giao cảm của tình mình , hoàn toàn biến thành trong định mệnh
Khi cả hai còn nhớ đến nhau – Như thuyền nhớ bến sông , như những chuyến tàu rời ga , như con đò qua bến , và những cánh chim quen lối mây trời của một ngày nào đó ...! Tất cả đều có cùng sự thức tỉnh cảm mến vô cùng tận.
Thời gian đi trên nụ cười , môi thắm , dáng em , gặp gỡ chia sẽ tâm sự , ngần ấy thứ mình đã cảm nhận dù ít nhiều chăng nữa , còn quanh ta. Không gian , thời gian vẫn của kỷ niệm ấy như là một dấu ấn nhiều mến yêu .
Thương yêu nơi em , thiết tha , một tâm hồn dung dị kín đáo .Em hãy hiểu rằng anh nói như vậy chỉ vì Em thôi .!Biểu tượng phụ nữ tuyệt vời nơi em , quả thật trong niềm cảm mến bao dung ấy, khó làm mình quên được .
Những hoài niệm về cuộc sống tình cảm hiện nay biến động theo thời gian .Sự đợi chờ cho một đáp số hữu hình về thương yêu , hy vọng sẽ trở thành hiện thực . Tình kết như trăng với sao , đang dấn thân vào định luật tự nhiên của cuộc đời .

Chia sẽ , nương tựa và cùng hòa hợp với nhau trong cái Duyên nợ , cái khâu làm ấm lòng mình đã trãi lòng và tìm thấy nhau . Thế nên , cuộc đời kể từ đây tạo cho mình những ràng buộc và thói quen , tự nguyện , chịu đựng ,cảm thông và hiểu nhau , để chọn lựa cho mình một nếp sống ấm êm , đồng hành bên nhau ,như những khúc hát ngọt ngào đầy ân tình vừa qua ,những kỷ niệm và niềm mong ước trước mặt .

Em ơi , rõ thật buồn cười về thế gian này , nhiều khi sống với bản năng tự nhiên , như Duyên hạnh phúc đang đến trong tầm tay,những tình cảm đang đến phải chăng là Định mệnh....!

Kiếp đời và những tháng ngày còn lại , hãy gắn bó như tình biển xanh, êm đềm như mùa thu , hòa nhịp trong cùng một ý tưởng , lấy tình cảm cao vời vợi để san bằng những ý nghĩ hẹp hòi .

Vẫn mong sao cho tình cảm của chúng ta với sự rộng lượng , tha thứ khoan dung theo từng phút giây , trăm điều xả ngàn điều bõ cho lòng thanh thản .Đó là lời nói của Em , của Anh , cuả tất cả sự dịu êm bình thản vui tươi, giữ mãi nếp sống yên bình ,trọn vẹn thương mến bên nhau với niềm tin yêu.

" XIN CÒN GỌI MÃI TÊN NHAU ..."khi nghe bài hát ấy, niềm hạnh phúc chìm sâu tận đáy lòng, khó mà lãng quên được ...Có phải chăng khúc tình ca của Nhạc sĩ Ngô thụy Miên đã cùng hòa âm và kết nối mình trong cuộc đời hôm nay , mai sau và mãi mãi .....

Thương em,

NHƯT QUẢNG
Thêm bình luận


Đăng Nhập / Đăng Xuất