Trang thông tin liên lạc của cựu Giáo Sư và học sinh Trung Học Cường Để Qui Nhơn

Trang Facebook của cuongde.org

  • hinhCu 1200
  • DaiThinhDuong1200
  • CD4 1200
  • NhaGiuXe1200

Đại Hội Cựu Học Sinh Cường Để và NTH Qui Nhơn

Bài vở và tin tức về những Đại Hội Cựu Học Sinh Cường Để và Nữ Trung Học Qui Nhơn
  

Thông báo mời Họp mặt trường Cường Để-Nữ Trung Học QN

THÔNG BÁO

Kính gửi :
- Quý Thầy Cô ,
- Quý anh chị em cựu học sinh Cường Để & Nữ Trung Học ,
- Quý anh chị em cựu học sinh Liên Trường trung học và chuyên nghiệp Quinhon .
- Quý Đồng hương và thân hữu !
Thưa quý Thầy Cô và anh chị em ,

Thay mặt ban tổ chức , chúng tôi xin trân trọng thông báo đến quý Thầy Cô và anh chị em về việc tổ chức ngày đại hội mở rộng toàn thế giới của đại gia đình CĐ/ NTH năm 2018 sắp đến .
Ban chấp hành gia đình CĐ / NTH xin kính mời quý Thầy Cô , quý đồng hương và thân hữu , anh chị em CĐ / NTH , anh chị em cựu học sinh Liên Trường Quinhon vui lòng sắp xếp dành chút thì giờ quý báu về tham dự ngày đại hội Họp Mặt mang chủ đề " NỐI CHẶT VÒNG TAY sẽ được tổ chức tại thành phố Houston , bang Texsas với chương trình như sau :
- Tiền Đại Hội : 5 giờ chiều ngày 23 / 6 / 2018 tại nhà hàng KIM NGUYÊN :
KIM NGUYEN : 9555 Wilcrest Dr
Houston , TX 77099 .
Số phone : ( 832 ) 787. 0968!
- Đại Hội Họp Mặt Chính Thức : ngày 24 / 6 / 2018 được tổ chức tại nhà hàng :
Lambo Restaurant :
6159 Westheimer Rd
Houston , TX 77057
Thưa quý Thầy Cô và anh chị em ,

Xem tiếp...

Thơ Mời Tham Dự Đại Hội Họp Mặt

Kính gởi:

- Qúy Thầy Cô Cựu Giáo Sư Trừơng T.H Cường-Để và Nữ Trung-Học Qui-Nhơn
- Quý Đồng hương và Thân-hửu
- Anh Chị Em Cựu H.S Cường-Để và Nữ T.H Qui-Nhơn
- Anh Chị Em Cựu H.S Liên Trường T.H Qui-Nhơn

Thưa Quý Thầy Cô và Anh Chị Em,

Tiếp theo thông báo về Ngày Họp Mặt và phát hành Đặc-San 2016 của GĐ Cựu HS Cường-Để và Nữ T.H đã được phổ biến trong Thơ Chúc Tết BínhThân 2016.

Ban Chấp-hành GĐ Cựu HS Cượng-Để và Nữ T.H xin trân trọng thông báo và kính mời Quý Thầy Cô, Quý Đồng hương và Thân hửu, Anh Chị Em Cựu HS Cường Để và Nữ T.H, Anh Chị Em Cựu HS Liên-TrườngT.H Qui-Nhơn vui lòng sắp xếp dành chút thì giờ đến tham-dự Ngày Đại Hội Họp Mặt mang chủ-để "Thêm một lần vui" sẽ được tổ chức tại thành phố Houston tiểu bang Texas với những sinh họat theo thời gian và địa điểm như sau :

Xem tiếp...

Họp mặt Cường Để và Nữ Trung Học Qui Nhơn năm thứ 13

Con số 13, con số báo hiệu sẽ có sự thay đổi của lần họp sắp tới và những lần kế tiếp của Trường Cường Để & Nữ Trung học Qui Nhơn. Thay đổi thật sự đã xảy ra, sau khi 10 năm Trưởng Ban Đại Diện vừa là học sinh, vừa là giáo sư Lê Đại Đồng được anh em đồng ý "cho phép nghỉ ngơi" mặc dù trong lòng mỗi anh chị em được có anh tiếp tục dìu dắt sinh hoạt chung.
 

Xem tiếp...

Đại hội Liên Trường Cường Để & Nữ Trung Học Quy Nhơn

Nguồn: http://www.baotreonline.com

Garland- Đại hội lần thứ 12 liên trường Cường Để và nữ trung học Quy Nhơn tổ chức tại Dallas, TX vào cuối tuần 27-28 tháng 6 năm 2009 vừa qua được coi là thành công với rất đông cựu giáo sư và học sinh liên trường từ khắp nơi trên thế giới về đây tham dự, trong đó có cả một nhóm cựu học sinh khá đông đến từ Việt Nam.

Xem tiếp...

Đại Hội CĐ&NTH Qui Nhơn 2010 - Ngày Đại Hội

Sáng nay Chủ Nhật thức dậy, nghe lục đục, lào xào ngoài cửa, Huê nghỉ có lẽ gia đình bác Tám (Ngọc-Tân) chứ ai vào đây nữa, phòng Tân ở sát phòng Huê, phòng con gái Tân thì ở đối diện. Không ngờ nhậu khuya vậy mà cũng dậy sớm để đi xem lễ, đúng là một gia đình gương mẫu, vợ chồng Thọ Thanh không dự ngày Đại-Hội, do đó đã không có trong tấm hình Học trò Nhất C này, buồn 5 phút.


Xem tiếp...

Đại Hội CĐ&NTH Qui Nhơn 2010 - Tiền Đại-Hội

Buổi sáng cả bọn, lúc này ngoài ba cặp, Chiến Huê, Dzũng Huệ và Thọ Thanh còn có thêm Ái-Phương cùng đoàn hát Song Ngọc, kéo ra tiệm Hương Giang (đồ ăn Huế), kêu bánh bèo chén Đà-Nẵng, bánh bột lọc, bánh ít kẹp bánh ram, bánh canh, bánh khọt.....(Viết tới đây lại thấy đói bụng).

Xem tiếp...

Đại Hội Cựu Học Sinh Cường Để và NTH Qui Nhơn 27.6.2010

MotThoiDeNhoCựu học sinh trường Trung Học Cường Để và Nữ Trung Học Qui Nhơn sẽ đại hội lần thứ 13 với chủ đề Một Thời Để Nhớ . Đại hội sẽ được tổi chức tại thành phố Houston, Tiểu bang Texas Hoa Kỳ, vào các ngày thứ Bảy 26.6.2010 (Tiền Đại Hội) và Chúa Nhật 27.6.2010 (Đại Hội). Gia Đình CHS CĐ - NTH Qui Nhơn tâm nguyện sẽ nổ lực với tất cả khả năng và thiện chí để tổ chức những sinh hoạt nhiều ý nghĩa nhất và tha thiết ước mong được đón tiếp quí Thầy Cô và anh chị em đến với nhau trong lần hội ngộ đặc biệt này.

Mọi chi tiết liên quan đến Đại Hội kính xin quí Thầy Cô và anh chị em vui lòng liện lạc với các anh chị sau đây:

Anh Lê Đại Đồng 281 - 646 - 0706,
Anh Nguyễn Văn Gia Phong 713 - 779 - 4348,
Anh Phạm Văn Nộ 281 - 489 - 3563,
Chị Nguyễn Thị Vân Nga 281 - 481 - 0584, và
Chị Võ Thị Lan 713 - 896 - 6245

Xem tiếp...

Đăng Nhập / Đăng Xuất