Trang thông tin liên lạc của cựu Giáo Sư và học sinh Trung Học Cường Để Qui Nhơn

Trang Facebook của cuongde.org

  • hinhCu 1200
  • CD4 1200
  • DaiThinhDuong1200
  • NhaGiuXe1200
  • Trang:
  • 1

CHỦ ĐỀ: giang Hồ Kỳ Tình Lục chương 241

giang Hồ Kỳ Tình Lục chương 241 13 06 2018 05:13 #1

Triệu Tử Phong ném xong trường kiếm, bàn tay phải lật qua đánh tới, đập xuống Thiên Linh Cái trên đỉnh đầu Ngũ Độc tiên tử, Ngũ Đọc tiên tử không tránh không né, đợi bàn tay của Triệu Tử Phong gần tới đầu của mình thình lình nghiêng đầu qua, Triệu Tử Phong nhát chưởng đó đánh xuống vai của bà ta. Triệu Tử Phong la thầm nguy to, lúc nãy mọi người nhìn thấy tận mắt Trầm Bích Vân chụp xuống vai bà ta lập tức năm ngón tay biến thành đen thui ra làm sao. Có điều lúc này Triệu Tử Phong thu tay lại không còn kịp nữa, bàn tay đành xuống bên vai Ngũ Đọc Tiên Tử bỗng thấy như chạm vào thân con cá thu trơn trợt khôn tả, chưởng lực thoáng chộc đã biến mất không hình không ảnh, bàn tay chạm vào y phục của địch thủ như chạm vào một cây sắt nung đỏ, y la lên một tiếng lớn, vội vàng thoái lùi thật nhanh về phía sau. Y đưa tay lên nhìn, bàn tay đã sưng vù hẳn lên, và biến thành một màu đen như mực. Triệu Tử Phong biết mình đã trúng phải chất độc trên y phục địch thủ, vội vàng nhảy lùi lại tính vận công điều tức bức chất độc ra khỏi người, nhưng thình lình cảm thấy trước mắt tối sầm lại rồi ngã lăn xuống mặt đất.

Vui lòng Đăng nhập để tham gia cuộc hội thoại.

giang Hồ Kỳ Tình Lục chương 241 10 06 2018 06:57 #2

Tiếng hú của hai người vừa dứt là tiếng đàn bỗng nổi lên, Triệu Tử Phong và Thiên Hồng đạo nhân thừa cơ hội thình lình tung người lên, trường kiếm đâm tới Ngũ Độc tiên tử. Ngũ Độc tiên tử vẫn ngồi nghiêm chỉnh trên mặt đất, trường kiếm của hai người vừa điểm tới mặt, ngón tay trỏ bên phải của bà ta bỗng búng một cái, một luồng phấn màu hồng nhạt bay ra biến thành một đám mây chừng bán trượng màu hồng, bàn tay trái thì vẫn đánh đàn. Triệu Tử Phong và Thiên Hồng đạo nhân bỗng thấy trước mặt hồng quang tản mát, tiếp theo đó ngửi thấy một mùi ngòn ngọt lập tức khựng lại, hai người vội vàng ngưng trú hô hấp, có điều Ngũ Độc tiên tử xuất thủ quá nhanh lại đột ngột không ai có thể ngờ tới. Triệu Tử Phong biết là không xong, trường kiếm điểm tới, đâm vào cổ họng của Ngũ Độc tiên tử, bàn tay trái thì đập mạnh tới cây cổ cầm. Có điều Ngũ Độc tiên tử vẫn cứ khảy đàn bằng tay trái, tay phải ngón trỏ co lại rồi điểm nhanh ra một cái nhanh như điện xẹt, đụng vào sóng kiếm của Triệu Tử Phong, Triệu Tử Phong bỗng cảm thấy thanh trường kiếm của mình đỏ rực lên, nóng bỏng như cục than hồng , vội vàng ném trường kiếm ra khỏi tay.

Vui lòng Đăng nhập để tham gia cuộc hội thoại.

giang Hồ Kỳ Tình Lục chương 241 07 06 2018 04:20 #3

Ngũ Độc Tiên Tử thấy ba người đang từ từ bước lại chỗ mình đã đoán được ý, hai tay bà ta luôn cử động khảy đàn, thình lình tiếng đàn lại biến hẳn thành ra lãnh lót chói tai, khi cao khi thấp, âm thanh cực kỳ sát phạt, khi lanh lãnh làm người ta nghe vô cùng khó chịu, khi thì như vạn quân đang chém giết người ngựa la hét vang lừng, càng lúc càng cấp xúc, mọi người bỗng thấy lỗ tai lùng bùng chấn động thật là khó chịu, trong lòng bấn loạn nóng nảy, có người không nhịn nổi đưa tay móc vào cổ họng mình và trên khắp mình mẩy. Đám Trí Không đại sư và Dương Thông đều giật mình kinh hãi, biết là không bao lâu nữa, đám người này sẽ móc phá cổ họng mình ra hoặc xé rách da thịt cả người máu me cho đến chết, hai người đồng thời cất tiếng hú dài, tiếng như chuông đổ thanh âm chấn động tầng mây, tiếng đàn ngưng bặt đi, mọi người trong trường đều rùng người một cái lập tức đầu óc thanh tĩnh lại, đám đệ tử đang nhảy múa hoặc lăn lộn trên mặt đất cũng ngừng lại, có điều người nào người nấy cũng đều mềm nhũn người ngã lăn ra.

Vui lòng Đăng nhập để tham gia cuộc hội thoại.

giang Hồ Kỳ Tình Lục chương 241 06 06 2018 12:09 #4

Mọi người bấy giờ mới biết mụ yêu phụ kia đang tác quái, ai cũng biết phải trừ mụ ta thì mới mong ngừng lại tiếng đàn không làm tổn thương, Dương Thông nãy giờ vận nội lực kháng cự lại tiếng đàn, nội lực cũng đã tiêu hao không ít, mấy lần muôn xông tới vung chưởng hoặc huy côn đánh chết Ngũ Đọc tiên tử cho xong, nhưng mỗi lần y khoa chân bước tới, ánh mắt chạm phải ánh mắt của Ngũ Độc tiên tử là cảm thấy gương mặt và thân hình của bà ta nhảy múa trước mặt thư thái khôn tả, rồi cả người mềm nhũn như không có chút sức lực, khốn đốn cực kỳ cứ muốn ngủ cho đả một giấc. Y biết là không xong, vội vàng nhắm mắt mặc niệm, thu kiểm tâm thần, Triệu Tử Phong phái Hoa Sơn và Thiên Hồng đạo nhân phái Côn Luân đứng gần Ngũ Độc tiên tử nhất, cũng cảm thấy ánh mắt của bà ta vô cùng quyến rũ, bị nhìn muốn bủn rủn người tay chân không có sức lực mất cả hồn vía. Triệu Tử Phong nghe được lời Dương Thông đề tỉnh lập tức tỉnh ngộ, vội vàng dùng Thái Cực huyền công tâm pháp vận nội lực trấn áp, sau đó cũng kháng cự lại được với tiếng đàn ma quái, thêm vào đó, bọn Trí Không đại sư cũng liên tục cất tiêng hú dài, do đó y cũng đã tỉnh táo lại, y thấy Dương Thông đi từng bước từng bước lại Ngũ Độc tiên tử bèn hiểu ý của Dương Thông, trước mắt quan trọng nhất là phải trừ khử mụ yêu phụ kia đả. Triệu Tử Phong rút thanh trường kiếm, ngưng trú hô hấp, thu thập tinh thần cũng bước về hướng Ngũ Độc tiên tử, Thiên Hồng đạo nhân cũng hiểu ý của Triệu Tử Phong, tuy lúc này lão đã vận khí kháng cự được với tiếng đàn, người thì không sao, nhưng thấy nhiều đệ tử phái Côn Luân đang điên cuồng múa may, như nếu không trừ mụ yêu phụ kia thì đám đệ tử sẽ cứ quay cuồng múa may cho đến lúc kiệt sức mà chết mới hết, do đó lão cũng thu thập tinh thần xách trường kiếm cùng Triệu Tử Phong bước lại chỗ Ngũ Độc tiên tử.

Vui lòng Đăng nhập để tham gia cuộc hội thoại.

giang Hồ Kỳ Tình Lục chương 241 05 06 2018 14:16 #5

Dương Thông thấy bọn Di Lặc giáo hiện giờ đang ngồi xếp bằng dưới đất, tựa hồ như không nghe có tiếng đàn gì cả, lập tức tỉnh ngộ la lớn lên:

- Mọi người mau mau bịt tai lại, không được nghe tiếng đàn.

Trong trường, những người có nội lực thâm hậu một chút vội vàng xé chéo áo bịt tai, Dương Thông thấy Trí Không đại sư hét lên một tiếng là mọi người tỉnh táo lại, cũng vội vã hét lên một tiếng để trấn áp tiếng đàn, có điều tiếng đàn chỉ nhừng lại một khoảnh khắc rồi lại du dương phiêu hốt trở lại như cũ, như gần như xa như có như không, như những con côn trùng nhỏ xíu bò vào trong lỗ tai của mỗi người. Trong trường Trí Không đại sư, Dương Thông, Thanh Tòng đạo trưởng những người có nội công cao thâm luân lưu hú dài, người này dừng người kia tiếp tục, tiếng đàn im bặt rồi trở lại trong thoáng chốc, cứ thế mà im nơi này nổi lên bên kia, lúc thấp lúc cao, lúc đoạn lúc tục, lúc uyển chuyển lúc bi thương lúc phẩn khích lúc đê trầm như có vô vàn dụ cảm không bao giờ hết, cứ vậy mà không ngừng không nghỉ lọt vào tai mọi người, ai nấy đều cảm thấy mệt mỏi khôn tả, toàn thân mền nhũn mắt cay miệng đắng tâm thần khốn đốn, không muốn đi đâu nửa bước.

Vui lòng Đăng nhập để tham gia cuộc hội thoại.

giang Hồ Kỳ Tình Lục chương 241 04 06 2018 07:21 #6

Bọn Trí Không đại sư ai nấy đều giật mình kinh hãi, Trí Không đại sư bỗng hét lên một tiếng lớn, thanh âm như tiếng sét giữa thinh không, tiếng đàn đột nhiên im bặt, đám đệ tử đang nhảy múa loạn xạ bị tiếng hét của Trí Không đại sư lập tức ngừng lại. Trí Không đại sư hét lên một tiếng đó chính là công phu Sư Tử Hống huyền môn chính tông của Phật môn, lúc này nhà sư đã vận lên đến sáu bảy thành chân lực, nhiều người nghe tiếng gầm đó lập tức đầu óc thanh tĩnh lại một nửa, có điều tiếng đàn lại tức thì vang lên trơ lại, du du dương dương, triền miên không ngớt vào trong tai,không những vậy còn thình lình chuyển biến thành âm thanh sát phạt, như ngựa chiến đang hý vang, như trống trận đang dập dồn, cao ngất tầng mây, dần dần lại cấp xúc lên, mọi người nghe rồi cổ họng khô ráo khôn tả như nuốc than hồng vậy, mặt mày đỏ ké, tim đập thình thịch, mạch máu trương lên, đám đệ tử lúc nãy đã nhảy bây giờ lại bắt đầu trở lại.

Vui lòng Đăng nhập để tham gia cuộc hội thoại.

  • Trang:
  • 1

Đăng Nhập / Đăng Xuất