Trang thông tin liên lạc của cựu Giáo Sư và học sinh Trung Học Cường Để Qui Nhơn

Trang Facebook của cuongde.org

  • DaiThinhDuong1200
  • CD4 1200
  • NhaGiuXe1200
  • hinhCu 1200

Tin Quê & Tin Bạn

Buổi sáng cả bọn, lúc này ngoài ba cặp, Chiến Huê, Dzũng Huệ và Thọ Thanh còn có thêm Ái-Phương cùng đoàn hát Song Ngọc, kéo ra tiệm Hương Giang (đồ ăn Huế), kêu bánh bèo chén Đà-Nẵng, bánh bột lọc, bánh ít kẹp bánh ram, bánh canh, bánh khọt.....(Viết tới đây lại thấy đói bụng).



11 giờ Huê và Dzũng có hẹn với anh Nguyễn Mạnh Dạn đến đài truyền hình để họ làm một bài phỏng vấn về Đại-Hội CĐNTH, có lẽ họ không kiếm ra người để mời nên mới tới lượt Huê và Dzũng? Ban tổ chức muốn biết cảm tưởng của những cựu học sinh từ phương xa về dự Đại-Hội, Dzũng đang cố gắng xin một copy của bài phỏng vấn đó để post lên các bạn coi. Phòng TV này do bà Bích Ngọc làm chủ do đó mà tấm hình kèm theo được chụp chung với bà ta, chứ không phải mọi người vào để sửa sắc đẹp đâu.

Loay hoay cũng đến giờ đi dự Tiền Đại-Hội, đến nơi thì ban tổ chức đã có mặt đầy đủ, đồ ăn la liệt, tối nay mục đích là để cho bạn bè gặp nhau trò chuyện, kiếm lại những gì đã đi qua trong những năm tháng xa nhau, có người đã nhận ra nhau tức khắc, có người phải nhắc nhở một hồi mới nhớ và cũng có người nhắc hoài cũng không nhớ, trường hợp điển hình là Huê, mỗi lần có ai tiến tới Huê là Huê sợ quá nhìn sang chỗ khác, bám vào Huỳnh thị Hồng để Hồng nhắc nhỏ cho biết đó là người nào? xấu hổ dễ sợ.

Tối đó nhạc sĩ Nguyễn cũng làm sáng danh cho Nhất C, Ngọc-Tân đã được anh trưởng ban tổ chức và cũng là bạn thân Ngô Hoa Lợi trong ban văn nghệ Tâm lý Chiến của LLĐB mời lên take over luôn phần văn nghệ, đám Nhất C cũng theo đó mà làm tới luôn, Trịnh Xuân Thọ mà Huỳnh thị Hồng vẫn còn gọi là "baby" đã lột vỏ ra lắc twist.

Cuộc họp tan hàng lúc 11giờ, về tới khách sạn sửa soạn đi ngủ thì điện thoại reng, đầu giây bên kia tiếng trọ trẹ của anh Quảng trị Lê Công Dzũng rủ qua phòng ông nhạc sĩ nhậu. Không biết ông Quảng trị này kiếm đâu ra hai chai rượu đỏ, gọi điện thoại cho vợ chồng "baby" Thọ nhưng đã tắt máy do đó Tân Anh, Dzũng Huệ, Chiến Huê đành phải cưa hai chai rượu không có vợ chồng Thọ, với đồ nhắm là bánh phồng tôm, pomme, dâu và thịt vịt quay tới hai giờ rưỡi sáng thì hết rượu mạnh ai về phòng người đó.

Tới đây là hết chuyện cho ngày Tiền Đại-Hội.

KimHue

  

Thêm bình luận


Đăng Nhập / Đăng Xuất